Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Tự tin trị nám trong mùa hè



Tôi 30 tuổi, làn da có nhiều vết nám. Tôi muốn trị nám dứt điểm nhưng không biết khi nào thì thích hợp. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Hà My)
Nám là hiện tượng một số vùng da có màu đậm hơn các vùng da xung quanh. Tác nhân chính gây ra là bức xạ của ánh sáng mặt trời khiến thành tố Tyrasinase trong da bị oxy hóa, sinh ra hắc sắc tố melanin và hình thành nám. Vì vậy, vào mùa hè, nám thường xuất hiện nhiều hơn và đậm màu hơn.
Trước đây, có hai phương pháp trị nám là chiếu tia laser và siêu mài mòn da. Hai phương pháp này có chung cơ chế là làm mất đi vùng nám bằng các tác động từ bên ngoài. Tia laser sinh ra một lượng nhiệt đủ để làm lớp da nám bong tróc. Vết nám cũng có thể mất đi bằng động tác cà, mài da. Hai phương pháp này có khả năng xóa được nám nhưng đồng thời cũng lấy đi lớp bảo vệ, chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài của da. Vì thế, khi thực hiện hai phương pháp này vào mùa hè, da dễ bị bắt nắng và nám lại tái phát.
Hiện nay, với những tiến bộ của khoa học công nghệ, bạn có thể trị nám ngay trong mùa hè. Sau hơn mười năm nghiên cứu, các chuyên gia thẩm mỹ tại Mesoesthetic, một trong mười phòng thí nghiệm lớn của châu Âu đã tìm ra phương pháp trị nám hiệu quả: Phương pháp tác động ngay từ bên trong các tế bào của da với bộ sản phẩm Cosmelan hai bước tác động.
Cosmelan một với những thành phần thảo dược tự nhiên và hóa học tạo thành một lớp mặt nạ trên da, gây ức chế đến quá trình oxy hóa Tyrosinase, ngăn chặn quá trình sinh ra hắc sắc tố Melanin, hạn chế hiệu quả việc hình thành những vết nám. 80 đến 90% vết nám sẽ mất đi sau lần điều trị đầu tiên mà lớp bảo vệ bên ngoài của da vẫn được giữ nguyên.
Cosmelan 2 có vai trò ức chế liên tục và kéo dài lên quá trình oxy thành tố Tyrosinase, vì thế mà nám không thể quay trở lại. Ngoài ra, các thành phần khác trong sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ tích cực cho việc tái tạo và phục hồi da sau quá trình điều trị: Hydra - Vital Factor K dưỡng ẩm, tái tạo da; Moisturizing Sunscreen Cream bảo vệ da tối ưu trước tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời.
Phương pháp trị nám bằng Cosmelan đã được nhiều spa, trung tâm thẩm mỹ áp dụng. Chỉ tính riêng ở Tây Ban Nha đã có tới hơn 3.000 Salon sử dụng thành công sản phẩm. Bộ sản phẩm này được Cục Quản lý dược phẩm, thực phẩm Mỹ (FDA) kiểm nghiệm về độ an toàn cho làn da và cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét