Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Trị nám da tuổi ngoài 30


Kết hợp trị nám từ các loại thảo mộc quý hiếm của Đông dược với máy móc hiện đại sẽ giúp bạn có được làn da sáng, trắng và mịn hơn.

Khoảng 80% phụ nữ bị nám da khi bước qua tuổi 30. Nám do nhiều nguyên nhân gây ra. Tuy vậy, nếu biết chăm sóc sớm và đúng cách, bạn vẫn có được làn da sáng mịn, tươi trẻ.
Trị liệu nám da tại hệ thống Saigon’smile Spa giúp chị em loại bỏ nám và mang lại sức sống bên trong cho làn da, từ những liệu pháp thiên nhiên kết hợp với máy móc hiện đại. Phương pháp này sử dụng các loại thảo mộc quý hiếm của Đông dược như: Vỏ bạch tiên, đương quy, lô hội, ngân hạnh, cỏ đuôi chuột, quy tử, quả mỹ hạnh... Các loại thảo mộc này sẽ thẩm thấu vào da, bổ máu, lưu thông khí huyết, làm làn da khỏe, cấu trúc đồng đều hơn từ bên trong. Từ đó, biểu hiện trên bề mặt nám da sẽ là sáng, trắng và mịn hơn.

Theo lời khuyên của bác sĩ tư vấn tại hệ thống Saigon’smile Spa Nguyễn Văn Mích, trị nám da không đơn thuần là loại bỏ các biểu hiện nám được nhìn bằng mắt thường trên bề mặt da, mà còn rất cần tăng cường sức khỏe làn da, chống lão hóa da, ngăn chặn việc hình thành nám từ bên trong cơ thể…

Phát huy công dụng của các thảo dược quý, các chuyên viên kết hợp các liệu pháp massage giúp tăng độ thẩm thấu của tinh dầu. Cùng một liệu trình trị nám tận gốc, da được bổ sung dưỡng chất bị mất do tác động của môi trường để có độ đàn hồi tốt hơn. Trong thành phần của kem cũng bổ sung công thức giữ ẩm và cân bằng sinh học cho làn da, giúp tế bào tiếp nhận nước từ không khí và giữ cố định nước ở biểu bì, chống lại môi trường khô và lạnh như: máy điều hòa nhiệt độ, bếp lò, độ ẩm không khí thấp, ô nhiễm môi trường, dinh dưỡng thiếu hợp lý... Ngoài ra, các nhân tố làm ẩm còn giúp làm mềm mịn da và tạo độ săn chắc.

Liệu trình trị nám được hỗ trợ bởi máy trị liệu quang động. Máy thiết kế chương trình trị liệu riêng cho vùng mặt, với ánh sáng lạnh hoạt tính sinh học, được các chuyên gia coi là "Ánh sáng thần kỳ". Ánh sáng trị liệu này kết hợp ánh sáng đỏ, lam, lục giúp thúc đẩy quá trình đào thải, thay thế tế bào chết bằng tế bào mới, sản sinh protein để làm đẩy các vết tổn thương. Mặt khác, ánh sáng này còn đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tăng tính đàn hồi của cơ, cải thiện sự lão hóa, sậm màu của da. Theo đó, vết nám mờ dần, giảm nhăn và căng da.

Chỉ sau ba buổi trị liệu đầu tiên, nám sẽ mờ dần và sau 10 buổi, các mảng nám và đốm nám sậm màu được loại bỏ trên bề mặt da, vết nám mờ một cách căn bản (đạt 85-90%), giúp làn da săn chắc và khỏe hơn. Bạn cũng sẽ được chuyên viên hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da tại nhà hiệu quả và phòng trừ nám quay trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét