Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

Mặt nạ trái cây giúp chữa nám

Trinam.org xin tiếp tục giới thiệu với các bạn một số loại mặt nạ từ trái cây giúp hỗ trợ trong việc điều trị nám.
Nha đam tri nam
Sau khi vo gạo để nước lắng khoảng 10 phút, gạn bỏ nước bên trên, trộn với một ít nhựa nha đam tươi.
Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt thật sạch, lau khô rồi thoa hỗn hợp trên lên mặt.
Sau 30 phút rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ này ngoài công dụng chữa nám da còn rất hiệu quả trong việc chữa tàn nhang và Mụn nhọt.
Hoa đào
Hoa daoimages Mặt nạ trái cây giúp chữa nám (phần 2)
Nguyên liệu cần có: 100g hoa đào, 100g hạt bí đao trộn đều xay thành bột mịn cho vào lọ kín,
Mỗi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt thật sạch bằng giấm ngâm với bạch truật, sau đó lấy một ít bột trên trộn với 1 lòng trắng trứng gà, đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Dâu tây
Tri nam 3 Mặt nạ trái cây giúp chữa nám (phần 2)
Bạn có thể làm mặt nạ chua nam da bằng cách kết hợp dâu tây xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh.
Tuy nhiên, trước khi nghiền dâu tây, bạn hãy rửa thật sạch để loại bỏ bụi bẩn cũng như độc tố, chẳng hạn thuốc trừ sâu. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.
Khoai tây
Khoai tayimages Mặt nạ trái cây giúp chữa nám (phần 2)
Khoai tây gọt vỏ rửa sạch hấp cách thủy, sau đó nghiền mịn trộn với sữa tươi và mật ong rừng thành 1 hỗn hợp sền sệt. Dùng chổi lông make up phết thành một lớp mỏng trên mặt. Giữ nguyên trên mặt 15 đến 20′, sau đó rửa sạch bằng nước lã.
Sử dụng cách ngày. Sự kết hợp của khoai tây và sữa sẽ giúp cho da của bạn bớt sạm, giảm nám, hết nhăn, mịn màng và đẹp da trông thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét