Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Mặt nạ dâu tây chữa nám da

Mặt nạ dâu tây chữa nám da

Mặt nạ cho da nám
Q: Da tôi bị nám, mỗi tuần tôi đều nghiền dâu tây để đắp mặt nạ cho da. Xin hỏi, dâu tây còn có thể kết hợp với những gì để tạo thành loại mặt nạ tốt cho tình trạng da của tôi nhất?
dieu tri nam da | điều trị nám da | thuoc tri nam | kem tri nam | trị nám da mặt |
A: Bạn có thể làm mặt nạ cho da bị nám bằng cách kết hợp dâu tây xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Tuy nhiên, trước khi nghiền dâu tây, bạn hãy rửa thật sạch để loại bỏ bụi bẩn cũng như độc tố, chẳng hạn thuốc trừ sâu. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.
“Ăn gian” độ dày của môi

Q: Môi trên của tôi hơi mỏng so với độ dày của môi dưới. Muốn hai môi cân bằng hơn, tôi nên tô son như thế nào?
A: Để môi trên đầy đặn hơn và cân bằng với môi dưới, trước tiên bạn hãy dùng chì kẻ viền môi hơi chệch ra ngoài đường viền môi một chút. Chú ý là đường kẻ phải rõ nét và không bị gãy để môi trông được tự nhiên. Tiếp đó hãy thoa son cho môi với độ dày theo đường chì đã kẻ. Sau khi hoàn tất, bạn có thể thoa một chút son bóng ngay giữa môi. Cuối cùng hãy ngắm mình trong gương một lần nữa để thấy mong ước của mình đã thành hiện thực.
Để môi trên đầy đặn hơn và cân bằng với môi dưới, trước tiên bạn hãy dùng chì kẻ viền môi hơi chệch ra ngoài đường viền môi một chút.
Dưa chuột trị quầng thâm mắt
tri nam da mat | cach tri nam da | cach tri nam | cách trị nám | tri nam | trị nám | trị nám da | tri nam da
Q: Thời gian gần đây, do công việc bận rộn nên tôi thường xuyên bị thiếu ngủ dẫn đến tình trạng thâm quầng mắt. Nghe nói, quả dưa chuột có thể làm mắt bớt thâm?
A: Ngoài công dụng giảm cân, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mềm mịn, quả dưa chuột còn giúp giảm thâm quầng mắt. Bạn hãy dùng dưa chuột cắt lát đắp lên vùng mắt, nằm thư giãn khoảng 15 phút sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt. Tuy nhiên, để không còn quầng thâm, bạn phải kết hợp với chế độ ngủ nghỉ hợp lý, ít nhất từ 6 – 8 giờ mỗi ngày.
Thoa kem dưỡng đúng cách
Q: Khi dùng kem dưỡng ẩm buổi tối, tôi thường thoa theo hướng từ trên xuống. Xin hỏi tôi đã thoa kem đúng cách chưa?
A: Bạn không nên tiếp tục thoa kem theo hướng đi xuống vì như vậy sẽ làm da mặt nhanh chảy xệ. Thay vào đó bạn hãy thoa kem theo chiều đi lên theo hình xoắn ốc. Đầu tiên, bạn hãy lấy đủ lượng kem cần thiết chấm ở 5 điểm: trán, hai má, sống mũi và cằm. Bước tiếp theo, hãy thoa kem vùng má theo chiều hướng lên. Kế tiếp, hãy vuốt dọc sống mũi, thoa dọc trán, sang hai bên lông mày. Sau đó, vuốt ve hai bên cánh mũi và hai bên khóe mắt. Cuối cùng hãy massage hai bên cằm và quai hàm.
Làm đẹp da: 5 vitamin cho da sạm nám
tri nam | trị nám | trị nám da | tri nam da | nám da | nam da | chua nam da | chữa nám da | chữa nám | chua nam |

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét