Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Tác dụng của thuốc trị nám

linh nhung 1index Tác dụng của thuốc trị námNám da là bệnh lí sắc tố da làm nhiều chị em phải lo lắng, mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống, do đó họ luôn cố gắng tìm mọi cách để điều trị nám. Từ việc điều trị bằng các phương pháp dân gian đến hiện đại như đi Spa, dùng các loại kem ngoại mà theo họ kem đấy mới là tốt, mới là hiện đại và mốt số còn tự ý mua thuốc điều trị tại nhà mà không qua bác sĩ để khám hay tư vấn điều trị.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thuốc trị nám với hiệu quả rất cao, làm bay vết nám nhanh nhưng thời gian không lâu sau nám cũng quay trở lại rất nhanh và còn kèm theo một số tác dụng phụ khác rất nguy hiểm. Nguyên nhân của những tác dụng phụ có thể là do trong thuốc đó chứa một số thành phần gây phản ứng từ bên trong…..
su dung thuoc tri nam Tác dụng của thuốc trị nám Sử dụng thuốc trị nám đúng chỉ định
Sản phẩm trị nám được chia thành 4 nhóm gồm:
Nhóm Hydroquinone 1%, 2%, 4% có ở những loại thuốc như Hiqueen, , Lencodimine B, Porcelama, Dr’ Paul… Thời gian sử dụng tối đa 4 tháng, dùng lâu hơn sẽ dẫn đến biến chứng như da lốm đốm, không đều màu, có thể gây ung thư da.
Nhóm Acid arelaique 20% gồm có Skinnorene, Azelin. Trong tuần đầu tiên sử dụng, bệnh nhân có cảm giác ngứa giống bị phỏng. Thực tế sử dụng với người VN, thuốc nhóm này không có hiệu quả trị nám cao.
Nhóm Tretinoin 0,01%, 0,025%, 0,05% có nhiều biệt dược như Renova, Retacnyl, Tretinon… Hiệu quả điều trị sạm da thấp, không có tác dụng trị nám thực sự mà chỉ làm bong lột lớp thượng bì tạm thời. Tác dụng phụ là làm da khô, bong đỏ và rát trong thời gian đầu.
Nhóm Acid koic 1% gồm có Bi – white (Vichy), Platinum (Temamyd), Whitenes (Sheshido), Valamra… Đây là những loại thuốc có tác dụng trị nám mới trên thị trường, hiệu quả cao nhưng giá tương đối đắt (từ 600.000 đồng đến 1.000.000 đồng/tuýp).
Để việc sử dụng thuốc trị nám có hiệu quả và đảm bảo rằng không để lại bất cứ tác dụng phụ nào đặc biệt là những tác dụng phụ gây nguy hiểm cho bạn thì việc khám và tư vấn của bác sĩ chuyên khoa hay bác sĩ thẩm mỹ là điều rất cần thiết cho da của bạn.
Tại Thẩm mỹ Viện Linh Nhung chúng tôi sử dụng máy soi da kĩ thuật số do đó việc chẩn đoán cho da của bạn trở nên dễ dàng và chính xác hơn.Để điều trị nám da từ bên ngoài Linh Nhung sử dụng các phương pháp hiện đại nhất trên thế giới hiện nay như công nghệ Laser YAG, công nghệ ánh sáng E – light, công nghệ Peeling……..Để việc điều trị có hiệu quả bác sĩ của Linh Nhung sẽ chỉ định cho bạn một số loại thuốc điều trị thích hợp, và có sự điều chỉnh hợp lý trong quá trình điều trị, nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho bạn và không để lại bất cứ tác dụng phụ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét