Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

Điều trị nám sâu bằng Laser Q – Swithched Nd YAG

Thẩm Mỹ Viện Linh Nhung đã đưa vào sử dụng các dòng máy Laser mới và hiện đại nhất hiện nay. Đặc biệt đối với điều trị nám sâu, được xem là một bài toán khó trong điều trị nám da.Với dòng máy Laser Q – Switched Nd YAG, thế hệ laser màu mang lại hiệu quả điều trị nám cao nhất hiện nay cũng đang được ứng dụng điều trị nám tại Thẩm Mỹ Viện Linh Nhung.
Đối với loại nám này phương pháp điều trị tương đối phức tạp và thời gian điều trị cũng kéo dài hơn so với điều trị nám mảng.
Phương pháp Laser Nd YAG Q- Swithched được đánh giá là mang lại hiệu quả rất cao trong điều trị nám sâu so với các phương pháp thông thường khác.

Kỹ thuật laser được điều trị trong điều trị bệnh này phải là loại phân hủy nhiệt chọn lọc với bước sóng phù hợp khiến sóng laser chỉ đập trực tiếp vào hắc tố melanin mà không làm tổn thương các vùng da khác. Chính vì vậy phương pháp này tuyệt đối an toàn, không gây bỏng rát, không đau đớn và không để lại sẹo cho khách hàng. Thời gian điều trị khoảng 7 – 10 lần, mỗi lần cách nhau 2 tuần.
Tuy nhiên nếu chỉ bị nám da nhẹ, việc dùng laser dễ làm tổn thương và gây bỏng da.Vết nám có thể hết nhưng tại vùng da điều trị bằng laser dễ xuất hiện vết thâm mới, lơn và đậm màu hơn vết cũ. Do đó đòi hỏi bác sĩ phải khám và chỉ định điều trị chính xác. Ngoài ra không phải kĩ thuật nào cũng có thể áp dụng điều trị nám da.
Đồng thời với việc chiếu tia Laser có thể song song kết hợp với phương pháp dùng thuốc tiêm dưới da vùng bị nám để rút ngắn liệu trình điều trị. Thuốc được tiêm vào có tính chất tác động vào sâu phần chân nám và kích thích đào thải sắc tố nám ra bên ngoài. Thời gian đầu sau khi tiêm, da thường cớ hiện tượng đen, sạm hơn do các sắc tố melanin được đào thải, đấy được xem là một phản ứng thích hợp của da trong quá trình điều trị.
Phương pháp chăm sóc sau khi chiếu tia Laser và tiêm thuốc trị nám :
-         Sau khi chiếu Laser, tiêm thuốc trị nám bạn sẽ được nhân viên thẩm mỹ chườm đá từ 15 – 30 phút.
-         Bôi kem sau laser lên vùng chiếu
-         Từ 3 – 5 ngày sau khi chiếu Laser bôi lên vùng nám kem tái tạo da.
-         Không được dùng tay lấy vẩy mà để nó tự bong.
-         Sau đó dùng kem điều trị ( ngày, đêm, chống nắng ) theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét