Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Nubrite skin cream là một loại kem làm sáng da, có tác dụng làm sáng các vùng da bị nám, các vết tàn nhang xuất hiện do ánh nắng mặt trời, mang thai hay sử dụng thuốc tránh thai.

Nám da (melasma) là một bệnh gia tăng sắc tố phổ biến, chủ yếu ở phụ nữ đặc biệt là trong thời kỳ mang thai. Vì trong giai đoạn này, lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ sẽ cao hơn mức thông thường. Đây là nguyên nhân gây ra những vùng da sậm màu trên mặt. Biểu hiện ban đầu của nám là các lớp biểu bì bị nhiễm sắc, bị hư hủy do bức xạ mặt trời hay do dị ứng gây cảm quang... Vì vậy, khi thấy có những hiện tượng này, bạn nên tránh ánh nắng tuyệt đối trong một thời gian để giúp da phục hồi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dùng kem trị nám đúng cách để cải thiện làn da và không làm da bị tổn thương.
Nubrite skin cream là kem làm sáng da, có tác dụng làm sáng các vùng da bị nám, các vết tàn nhang xuất hiện do ánh nắng mặt trời, mang thai hay sử dụng thuốc tránh thai. Loại kem này làm sáng da hiệu quả theo cơ chế làm kìm hãm sự sản sinh melanin (nguyên nhân gây ra những vùng da sạm màu và tàn nhang). Sau khoảng 28 ngày thoa kem, các vết nám da trên da của bạn sẽ mờ dần đi, mang lại cho bạn một làn da mới tươi sáng và mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét