Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Trị nám da mặt bằng mặt nạ thuốc bắc


Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần chữa trị nám dứt điểm một lần là có thể yên tâm suốt đời. Quan niệm này rất sai lầm. Ngay cả khi đã điều trị hết 95% nám, chị em vẫn bị nám trở lại nếu thiếu ý thức bảo vệ da khi ra nắng, sử dụng sai mỹ phẩm khiến da bị tổn thương, bị bệnh ở các cơ quan nội tạng, sử dụng thuốc tránh thai, mang thai (thay đổi hormone), stress trong một thời gian dài.Vì vậy, cân bằng cuộc sống, bảo dưỡng làn da là cách hữu hiệu để thoát khỏi nám lâu dài.
Hiện nay có nhiều phương pháp trị námhiệu quả, tuy nhiên, trị nám bằng phương pháp đắp mặt nạ thuốc Bắc được cho là hiệu quả và an toàn nhất. Chi phí cho phương pháp tiên tiến này rất hợp lý 3,5-5 triệu. Trong quá trình điều trị không sử dụng hóa chất, do đó không gây độc hại và không có tác dụng phụ.
Quy trình trị nám ở đây mất khoảng 12 ngày, mỗi ngày 40 phút đắp mặt nạ, sau đó là thoa kem tái tạo làn da mới. Đến ngày thứ 4, những mảng nám sẽ từ từ bong ra, hơi rát và đỏ. Đến ngày thứ 8, da bớt đỏ, các mảng nám mờ hẳn. Những ngày tiếp theo da trở nên trắng và đẹp hơn. Sang ngày thứ 13, tiến hành đắp dưỡng, da còn hơi đỏ, các vết nám gần như biến mất.. Sau đó khách hàng được các chuyên gia hướng dẫn dùng kem ban ngày và đêm để giữ cho da luôn sáng, đẹp và hạn chế sự hình thành nám trở lại. Một chế độ chăm sóc và kiểm tra định kỳ cho da cũng dược các chuyên gia tư vấn rất tận tình.
mat na Trị nám da mặt bằng mặt nạ thuốc bắc Đắp mặt nạ thuốc bắc giúp trị nám da hiệu quả
Sự khác biệt của phương pháp này là vừa loại bỏ các mảng nám và đốm nám sậm màu trên bề mặt da và đánh bật tận gốc chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì của làn da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành tiền hắc sắc tố làm nám không còn cơ hội trở lại tấn công làn da của bạn. Làn da bạn nhanh chóng được phục hồi và tràn đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét