Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Công nghệ White Skin trị nám da hiệu quả


Một làn da xấu với nhiều vết nám và tàn nhang là điều không muốn của bất cứ người phụ nữ nào. Những phương pháp làm đẹp tức thì như trang điểm hay thoa kem dưỡng bên ngoài hàng ngày chỉ có thể cải thiện được trên lớp thượng bì mà không thể điều trị nám da tận gốc.

Công nghệ White Skin trị nám hiệu quả đến 80% sau 6 tuần điều trị.

Tuổi tác là nguyên nhân chính dẫn đến lão hóa da, còn ánh nắng, môi trường ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng, lạm dụng mỹ phậm là các xúc tác khiến cho lão hóa diễn da nhanh hơn, các chân nám cũng trở nên đậm màu hơn.
Lúc này, công nghệ White Skin là một giải pháp an toàn và hiệu quả trong việc đánh bật các hắc sắc tố melanin và ngăn ngừa các chân nám phát triển trở lại.
White Skin là sự kết hợp tinh hoa của các dưỡng chất như: Vitamin E, ACE, Vitamin C, Shine… khi được đẩy sâu vào màng đấy tế bào da sẽ phát huy khả năng chống Oxy hóa, chống lại tia UV, trung hòa các gốc tự do. Từ đó chúng tạo ra lớp áo ráp bảo vệ xung quanh các sợi collagen và elastin, nuôi dưỡng và làm trắng sang làn da tươi trẻ, trị nám da hiệu quả đến 80% sau 6 tuần điều trị.
nam da5 Công nghệ White Skin trị nám da hiệu quả Công nghệ White Skin trị nám da mặt hiệu quả

Quy trình điều trị nám da

Khi điều trị bằng công nghệ White Skin, các bạn sẽ được đẩy tinh chất nano vào sâu trong da đánh thức lớp các tế bào năng lượng đã ngủ quên, chữa lành mọi tổn thương về da đồng thời khiến các chân nám đùn dần lên trên bề mặt da và bị loại bỏ khi bạn rửa mặt. Tiếp ngay sau đó, bạn sẽ được bơm oxy tinh khiết vào da nhằm cân bằng dòng chảy năng lượng trên da, cung cấp độ ẩm dưỡng chất, siêu trẻ hóa làn da, khiến chúng mượt mà, mịn màng trong tiết trời khô hanh của mùa đông.
Chỉ cần bỏ ra 6 tuần điều trị, các vết nám đã gần như biến mất đến 80%, bạn sẽ tự tin và xinh tươi với diện mạo mới mà không cần trang điểm.
Bài viết liên quan:
  1. Trị nám da mặt hiệu quả với công nghệ Nano
  2. Công nghệ Mesotherapy điều trị hiệu quả nám mảng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét