Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

Trị nám da bằng thai cừu

Trị nám da bằng các phương pháp với nguyên liệu tự nhiên thường được mọi người chú ý đến. Thai cừu cũng là một nguyên liệu quý chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 amino acid khác cho vẻ đẹp vĩnh hằng. Hỗn hợp giữa vàng, nhau thai cừu và tinh chất hoa có tác dụng kỳ diệu trong việc mang đến một làn da mịn màng và được xem là khắc tinh số 1 của nám.
Các bước điều trị nám bằng vàng nguyên chất, nhau thai cừu và hoa cỏ:

Bước 1:

Làm sạch: Bạn sẽ được rửa mặt bằng sữa rửa mặt chiết xuất từ củ nhân sâm, chân trâu, hổ phách, có tác dụng làm sạch sâu, sạch mụn cám, sáng mịn da và se khít lỗ chân lông

Bước 2:

Phân huỷ nám: Các hắc sắc tố melanin trong đốm nám và mảng nám dính chặt vào nhau sẽ được tách rời bằng kỹ thuật sóng siêu âm của Mỹ. Đây là một bước rất quan trọng bắt đầu cho quá trình loại bỏ nám.
rua mat Trị nám da bằng thai cừu Làm sạch da và se khít lỗ chân lông

Bước 3:

Loại bỏ nám hoàn toàn: Bạn sẽ được đắp mặt nạ vàng nguyên chất, nhau thai cừu và thảo dược. Sự kết hợp đặc biệt của vàng nguyên chất và nhau thai cừu với tỷ lệ đặc biệt giúp lấy tận gốc chân nám đã được phân huỷ ra khỏi bề mặt da. Tinh chất hoa cỏ, thảo dược với 20 loại quý hiếm sẽ loại bỏ các lớp tế bào chết, cứng, da thô sần trên bề mặt da. Các dưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng. Các tế bào da non nhanh chóng phát triển, thay thế các tế bào già cỗi và các tế bào da nám vừa bị loại bỏ.

Bước 4:

Làm săn chắc và bảo vệ da: Masage mặt bằng phấn hoa tươi nguyên chất, làm khỏe, dưỡng sâu tận lớp màng đáy của da và tăng độ trắng sáng tự nhiên cho da. Đồng thời, với sự tác động của kỹ thuật massage bấm huyệt cổ truyền, các sợi collagen được chắc khỏe, tăng độ đàn hồi cho da, giúp chống lại quá trình lão hoá, mang lại sức sống mới cho da.
tri nam8 Trị nám da bằng thai cừu Trị nám da hiệu quả với thai cừu

Bước 5:

Ngăn chặn nám mới hình thành: Sản phẩm dưỡng, bảo vệ da tại nhà hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên sẽ giúp da bạn luôn trắng mịn và ngăn chặn tác hại của môi trường. Các tinh chất siêu chống nám trong sản phẩm sẽ ngăn chặn quá trình hình thành nám mới khiến bạn an tâm không bị nám trở lại. Da mặt bạn sẽ trẻ ra trông thấy, lỗ chân lông se khít và các tế bào sản sinh hắc sắc tố melanin gây đen, nám sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn, da bạn sẽ mịn màng, săn chắc và trắng sáng tối đa.
Các trường hợp da có tàn nhang, đồi mồi sẽ được điều trị hết hẳn mà tuyệt đối không để lại sẹo.
http://trinam.org/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét