Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Điều trị nám và sạm da

Tôi năm nay 35 tuổi và có 2 con. Trong thời gian mang thai mặt tôi bắt đầu sạm màu và có dấu hiệu nám da. Nay sạm và nám trên da tôi đã rõ rệt. Mong chuyên mục tư vấn cách điều trị. Tôi xin cảm ơn. (Thu An)

Tại GW, các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ elos SR (Bước sóng 580 -980 nm) và SRA (Bước sóng 470-980nm) kết hợp với sóng RF tần số cao nhắm vào các vết nám, sạm da nằm tận sâu trong lớp biểu bì. Các melanin được hấp thu ánh sáng và bị đốt nóng, melanin bị phá vỡ thành nhiều mảnh nhỏ đồng thời các tế bào chứa melanin-s (melanocytes và karatinocytes) cũng bị phá vỡ.

Những mảnh vỡ melanin và tế bào sợi được loại bỏ bởi hệ thống miễn dịch (đại thực bào) thương tổn sắc tố bị loại bỏ từng phần do bong vẩy kết hợp với RF tần số cao sẽ kích thích tái tạo các sợi collagen làm cấu trúc da mịn màng trắng sáng hơn.



Bác sĩ GW đang điều trị cho kháchSau lần điều trị đầu tiên, bạn sẽ thấy da hơi đỏ và có hiện tượng bong tróc sẽ xảy ra từ 5-7 ngày (nhưng hiếm gặp) và đây cũng là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Trong khoảng thời gian này bạn cần tránh nắng kỹ, bôi kem chống nắng Pevonia Botania SPF 30, sử dụng nón rộng vành, đeo khẩu trang khi đi ra đường để bảo vệ da.


Bạn nên sử dụng nón rộng vành và thoa kem chống nắng trong quá trình trị liệu.Thời gian cho mỗi lần điều trị khoảng 20 phút. Số lần điều trị phụ thuộc vào tình trạng da của từng người mà các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể giúp da bạn mau phục hồi và nhanh chóng cải thiện.

Việc làm mát của các bề mặt da giúp an toàn trong quá trình điều trị. Đây là liệu trình không cần thời gian nghỉ dưỡng, hầu hết bệnh nhân trở lại hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị.

Chi phí điều trị nám tùy theo mức độ tổn thương của da bạn mà chi phí sẽ khác nhau. Ngoài ra sau khi điều trị chúng ta cần chú ý đến việc ăn uống nhằm tránh cho các vết nám quay trở lại.

Xem thêm: http://trinam.org/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét