Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012

Công nghệ mới trong điều trị nám da

Bên cạnh khí hậu ô nhiễm, những rối loạn bệnh lý bên trong cơ thể như gan, thận, hệ bài tiết, hệ bạch huyết cũng góp phần làm cho nguy cơ nám da ở phụ nữ ngày càng nghiêm trọng.
Theo nghiên cứu của viện khoa học châu Á, có đến gần 90% phụ nữ ở vào độ tuổi 35 trở lên bị bệnh nám da ở nhiều mức độ khác nhau. Thậm chí những phụ nữ chỉ mới 25-26 tuổi cũng ít nhiều bắt đầu đối mặt với căn bệnh “ khó nhằn” này.
Để điều trị nám da cần phải xác định rõ nguyên nhân hình thành những mảng nám. Bên cạnh đó, việc trị nám có hiệu quả cần phải kết hợp điều trị từ bên trong và bên ngoài.

Trị nám từ bên ngoài bằng thảo dược Bio Peeling Light Treatment

Bio-Peeling Light được tạo từ công thức có tảo, khoáng chất và các chiết xuất thảo mộc. Các hoạt chất này có tác dụng tái tạo da, kích thích tổng hợp collagen và elastin, đồng thời có hiệu quả rõ rệt trong việc cân bằng tiết bã nhờn. Ngoài ra Bio Peeling còn kích thích tẩy tế bào chết, điều trị loại bỏ các tế bào sừng đã chết làm bít lỗ chân lông. Khi điều trị nám, các lớp nám trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, làn da sẽ có cảm giác mềm mại hơn, sạch và rạng ngời.
tri nam da1 Công nghệ mới trong điều trị nám da
Công nghệ mới đặc trị nám da hiệu quả

Tiêu độc và trị nám bằng máy ánh sáng đa năng Blue Light

Dựa trên nguyên lý tác động vào các hạch bạch huyết trong cơ thể đế đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài, phương pháp này sẽ dùng ánh sáng đa năng Blue Light để triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây nám từ bên trong, giúp trị nám da hiệu quả. Công đoạn chiếu ánh sáng tiêu độc tố rất hữu hiệu đối với các loại nám da do chức năng gan và thận hoạt động yếu.

Bổ sung oxy nguyên chất thúc đẩy quá trình tái tạo colagen và ngăn ngừa nám hình thành từ bên trong

Theo nghiên cứu, nước chiếm đến 60-70% trọng lượng của tế bào da, nước có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da và khiến bề mặt da tươi sáng. Vì vậy khi lượng nước trong cơ thể giảm dưới 60%, tế bào da sẽ bị khô, đây là thời điểm các vết nám dễ xuất hiện nhất.
nam da mat1 Công nghệ mới trong điều trị nám da
Trị nám cho làn da sáng mịn
Công nghệ Oxygen Spray sẽ cung cấp oxy nguyên chất dạng sương với các tinh thể siêu nhỏ để thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp tái tạo và cân bằng độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng nám hình thành và phát triển.
Công nghệ Oxygen Infusion với Oxygen Infusion, tinh chất oxy và collagen nồng độ 30% sẽ được đẩn sâu vào trong lớp tận cùng của lớp biểu bì, giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào một cách nhanh nhất. Bước làm này có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc làm ức chế các melanin (nguyên nhân gây ra nám), làm sản sinh tế bào da mới và tăng cường bảo vệ da trước tác động các tác nhân tự do, vì thế, làn da bạn nhanh chóng được phục hồi và tràn đầy sức sống.
Bên cạnh việc điều trị nám bạn cũng nên chăm sóc cẩn thận cho làn da như hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bôi kem dưỡng da,… nếu bạn muốn sở hữu một làn da đẹp mịn màng.
http://trinam.org/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét