Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Công nghệ Mesotherapy điều trị hiệu quả nám mảng

Theo nghiên cứu, chị em sau khi sinh hoặc sau tuổi 30 do tuổi trẻ không giữ gìn đúng cách hoặc chăm sóc da không đúng để da được tái tạo liên lục và do thay đổi nội tiết sau khi sinh thường sinh ra nám. Chính là da đổi sang sậm màu, hoặc bị sạm nắng, đặc biệt phổ biến ở phụ nữ thời kỳ mang thai vì hoóc môn thay đổi làm kích thích các tế bào melanocytes, và do một số yếu tố khác như tiếp xúc với ánh nắng nhiều,lạm dụng mỹ phẩm,…

Để loại bỏ nám, chúng ta có thể phòng chống nám ngay từ khi nó có dấu hiệu xuất hiện . Một khi nám đã hình thành mà không được khống chế hay kiểm soát, dưới tác động của môi trường và những thay đổi bất thường trong cơ thể, những chân nám này sẽ lây lan rất nhanh và liên kết tạo thành những gốc rễ ăn sâu và bám rất chặt vào da. Nhiều chị em khi bị nám đã sử dụng nhiều loại kem đặc trị nám đôi khi rất đắt tiền nhưng vẫn còn nám . Với mong muốn giúp chị em phụ nữ có một địa chỉ điều trị tin cậy, Thẩm Mỹ viện Linh Nhung luôn tìm kiếm và áp dụng nhiều công nghệ mới điều trị nám trên thế giới đưa vào sử dụng. Công nghệ Mesotheraphy được nhập khẩu từ Châu Âu được xem là công nghệ điều trị nám mảng  mang đến hiệu quả cao đã và đang gây được sự tin cậy của khách hàng điều trị.
DSCF50851 300x225 Công nghệ Mesotherapy điều trị hiệu quả nám mảng Khách hàng đến trị nám và làm đẹp da tại thẩm mỹ viện Linh Nhung
Qua nghiên cứu về nguyên nhân cũng như các phương pháp điều trị . Linh Nhung điều trị nám  từ nguyên nhân bị nám, có thể thấy cách điều trị hiệu quả nhất cần phải trải qua các công đoạn: loại nám trên bề mặt da,giải quyết triệt để nguyên nhân gây nám từ bên trong, tái tạo và phục hồi làn da mới.
Công nghệ này sử dụng một thiết bị chuyên dùng để đưa dung dịch thuốc với liều nhỏ vào ngay bên dưới lớp da, trên một diện rộng, tác động trực tiếp vào những nơi cần trị liệu.Một bước đột phá của công nghệ Mesotherapy là  không dùng kim tiêm nhưng vẫn đưa được dược chất, mỹ phẩm vào sâu dưới da với nguyên lý: dùng tác động của dòng xung điện. Nên trong suốt quá trình điều trị khách hàng hoàn toàn thoải mái, không hề có cảm giác đau đớn.
linh nhung 1index Công nghệ Mesotherapy điều trị hiệu quả nám mảng Công nghệ Mesotherapy giúp bạn xóa tan nỗi lo nám da
Công nghệ kép Máy Aqua Mesotherapy + Máy Mesoderm + Thuốc Mesologica là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong việc điều trị nám, thâm, sáng da cơ bản, chuyên sâu và giảm béo, nâng cơ. Phương pháp này không dùng kim tiêm nhưng vẫn đưa được dưỡng chất, mỹ phẩm vào sâu dưới da với nguyên lý và quy trình điều trị như sau:
Bước 1: Chuẩn bị da thật sạch : làm sạch da bằng hình thức tẩy trang, rửa mặt  nhằm chuẩn bị da thật sạch.
Bước 2: Hút chất dịch nhờn, tế bào sừng hóa lâu ngày, giảm việc tắc nghẽn các mô…  tạo đường dẫn thuốc thẩm thấu cao nhất bằng đầu siêu mài mòn kim cương (không làm tổn thương da)
Bước 3: Đưa hỗn hợp thuốc Mesologica : được tạo bởi các vitamin, khoáng chất, axit amin và thuốc: trị nám, thâm, sáng da bằng đầu máy điện di Vitamin C ion (-/+).
Liệu trình điều trị cần thực hiện 8 lần cách nhau 5->7 ngày / 1 lần, bạn có thể thấy được hiệu quả trị liệu rõ rệt chỉ sau lần điều trị thứ 2 và nên duy trì sau đó 1 tháng / 2 lần, liên tục trong 3 tháng cho kết quả điều trị tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét