Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

Trị nám da cho phụ nữ sau sinh

Quá trình mang thai thường gây nên sự xáo trộn mạnh về nội tiết tố trong cơ thể, đây là nguyên nhân chính gây nên hiện tượng nám da ở phụ nữ mang thai. Sau sinh, nội tiết tố đã ổn định trở lại nhưng các vết nám thì không thể tự mất đi được, để loại bỏ các vết nám và ngăn ngừa tình trạng tái phát cần kết hợp điều trị từ trong ra ngoài.
Ánh sáng sinh học với cơ chế xuyên thấu tác động vào bên trong các tế bào sử dụng ánh sáng như một nguồn năng lượng để tiến hành các phản ứng hóa sinh, đào thải độc tố, kích thích tái sinh tế bào gốc, tái tạo tế bào mới.
Sản phẩm uống có nguồn gốc nam dược, có tác dụng điều chỉnh nội tiết tố, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn cản các chân nám phát triển và làm mờ các vết đen sạm trên bề mặt, đảm bảo làn da khỏe đẹp lâu dài.
Để xóa bỏ các vết nám trên bề mặt da, công nghệ sinh học với các bước sóng Blue Light kết hợp trị liệu Matrigel với thành phần đa dạng: Vitamin C liposoluble là chất chống oxy hóa cực kỳ hữu hiệu, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, thúc đẩy sự sản sinh các tế bào mới và tăng cường các liên kết độ đàn hồi của các tế bào.
Tri nam bang cong nghe cao Trị nám da cho phụ nữ sau sinh
Eclavis tăng cường trao đổi oxy giữa các tế bào và làm sáng hồng làn da. Microencapsulated Liquorice Extract ngăn cản các hoạt động của Tyrosinasee,men kích thích quá trình sản xuất hắc sắc tố đồng thời nuôi dưỡng và làm mờ các đốm nám, thâm, giúp da trắng mịn, đều màu. ADM Complex có tác dụng xóa bỏ các đốm nám, mảng nám hiệu quả.
Quy trình trị nám diễn ra trong vòng 3-5 tuần, hiệu quả 80-99% vết nám bên ngoài, tiêu diệt 90% các chân nám và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát. Ngoài ra, phương pháp này còn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho làn da: làm giảm các nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, da trắng mịn màng và cơ mặt săn chắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét