Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

Chữa nám cho người có tuổi

Nám da thường xuất hiện nhiều ở phụ nữ trung tuổi trở lên. Và càng về già tình trạng nám càng gia tăng, những đốm nám nhỏ trở lên lớn hơn và càng đậm hơn. Làm thế nào để điều trị cho những người lớn tuổi bị nám?
Có khoảng 15% con số phụ nữ ở độ tuổi 28-30 bắt đầu có hiện tượng nám nhẹ, 40% phụ nữ trên 30 tuổi bị nám ở cấp độ nặng hơn. Lý do da bị nám có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như do di truyền, ánh nắng mặt trời, ảnh hưởng từ môi trường… trong đó nguyên nhân chính là do những thay đổi nội tiết tố ở thời kỳ mang thai và thay đổi hoóc môn ở thời kỳ tiền mãn kinh khiến việc sản sinh melanin được kích thích và phát triển quá mức, gây xáo trộn quá trình chuyển hoá, rối loạn chức năng tuyến yên, tuyến sinh dục. Đây cũng là một trong những nguyên nhân vì sao nám da hay xuất hiện ở phụ nữ và ít xuất hiện ở nam giới.
Bạn cần hiểu rõ về nám da ví dụ như:
- Tình trạng nám: loại gì? Nông hay sâu?
- Thời gian bị nám bao lâu?
- Công việc?
- Tình trạng cơ địa?
Chẳng hạn đối với những tình trạng nám nông, mới xuất hiện, công việc không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không quá nhiều áp lực và căng thẳng, .v.v… thì việc điều trị sẽ dễ dàng, thời gian điều trị ngắn và hiệu quả hơn. Nếu điều kiện không cho phép, bạn vẫn có thể sử dụng các sản phẩm đặc trị kết hợp một chế độ sinh hoạt hợp lý tại nhà để cải thiện các vết nám.
Trong trường hợp, thời gian bị nám đã lâu và tình trạng nám đã trở nên trầm trọng như trường hợp của mẹ bạn thì cần phải sử dụng đến các công nghệ thẩm mỹ kỹ thuật cao, công nghệ ánh sáng đa năng E- Light là một gợi ý dành cho bạn. Phương pháp này sử dụng các bước sóng thích hợp để kiểm soát và ổn định nội tiết tố đồng thời thanh lọc và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Chính vì nguyên nhân chính gây ra nám là sự bất ổn về nội tiết tố đã được cân bằng nên tình trạng nám sẽ được loại bỏ tận gốc, điều tri nam một cách hiệu quả, an toàn . Bên cạnh đó, các tia sáng cũng tác động trực tiếp vào hệ thần kinh trung ương, làm giảm stress, căng thẳng, giúp khách hàng ngủ ngon nên cũng hổ trợ đáng kể trong việc ổn định tinh thần và cân bằng lượng hóoc môn trong cơ thể.
Tuy nhiên bạn cần nên nhớ rằng không có phương pháp điều trị nám nào được xem là hiệu quả 100% đối với mọi tình trạng nám. Với phương pháp điều trị bằng ánh sáng đa năng E- Light tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung chị em có cơ hội thoát khỏi 70-90% tình trạng nám hiện đang mắc phải ( tùy thuộc vào từng cấp độ nám, cơ địa, chế độ sinh hoạt của từng người).
Bạn có thể tham khảo tại Tham my vien Linh Nhung một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét