Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

Công nghệ ánh sáng E – light điều trị nám mảng

Điều trị nám mảng khá đơn giản so với điều trị nám sâu, thời gian điều trị được rút ngắn hơn so với điều trị nám sâu.
Công nghệ ánh sáng E- light là công nghệ được Bác sĩ Thẩm Mỹ Viện Linh Nhung tiếp nhận từ Mỹ đưa vào sử dụng để điều trị nám mảng. Với công nghệ này việc điều trị nám mảng trở nên dễ dàng hơn..

tri nam bang cong nghe E light1 Công nghệ ánh sáng E – light điều trị nám mảng
Điều trị nám bằng công nghệ E-light
Sử dụng bước sóng (màu vàng) 580-980nm, mắt thường nhìn thấy được, Elight SR hấp thu và sinh nhiệt thuần khiết ở lớp biểu bì và lớp bì, đánh bật những vùng nám mảng, không gây tổn thương cho da. Công nghệ này cũng kiểm soát được độ xuyên sâu ( khoảng ½ khoảng cách giữa 2 điện cực nên tập trung năng lượng vào vùng điều trị, không phát tán ra các mô và da xung quanh, mang lại sự an toàn cho da ( chứng nhận bởi FDA ). Các melanin (hắc sắc tố) trong gốc nám được kiểm soát toàn diện và vô hiệu hóa khiến nám mảng không có cơ hội mọc trở lại.
Với nguyên lí điều chỉnh lại năng lượng bị mất đi bằng tần số sóng ánh sáng Radio, đây là điểm vượt trội, khắc phục nhược điểm các công nghệ trước đây ( IPL ). Với những phương pháp cũ trong quá trình trị liệu năng lượng bị tán xạ và phản xạ mất đến 60- 70% nên hiệu quả điều trị không cao, thậm chí gây bỏng, sẹo. Với E –light SR, sóng RF khoanh vùng điều trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh giúp các vết thâm nám mờ dần đi, dần đồng màu  với toàn bộ làn da.
Thông thường điều trị bằng phương pháp này thì số lần chiếu sáng / 1 liệu trình điều trị là từ 5- 7 lần tùy vào mức độ nám mảng nặng, nhẹ khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét